Sử dụng iPad Pro, bạn cần có những điều này

iPad Pro vốn đã tuyệt vời nhưng nó còn tuyệt hơn khi bạn biết kết hợp chúng với nhiều thứ khác.

iPad là một trong những dòng máy tính bảng tuyệt vời nhất mà Apple đã từng mang đến cho người dùng, đặc biệt là dòng iPad Pro mạnh mẽ và cao cấp nhất của Apple. Nhưng để phát huy sức mạnh của tối đa thì dưới đây là những vũ khí quan trọng bạn nên trang bị cho chúng.


Đối với những chiếc iPad Pro mới, việc bạn kết hợp với chiếc bút Apple Pencil của Apple là cực kỳ hiệu quả. Nó sẽ nâng tầm sử dụng và phát huy tối đa sức mạnh chiếc iPad của bạn, đặc biệt khi bạn sử dụng nó để chỉnh sửa đồ họa hoặc ghi chú viết tay, thiết kế, vẽ,...Đây được đánh giá là một trong những phụ kiện tốt nhất dành cho iPad Pro.


Một trong những tính năng hữu ích hàng đầu của bút S Pen trên iPad Pro chính là tính năng Scribble. Tính năng này sẽ giúp bạn chuyển đổi chữ viết tay thành chữ đánh máy nhưng điều bạn cần là phải nâng cấp lên phiên bản iPadOS 14 mới nhất. Người dùng có thể sử dụng Scribble ở hầu hết mọi nơi, nhưng trước tiên nên bắt đầu với ứng dụng Ghi chú.


Khi ở trong ứng dụng ghi chú và tạo ghi chú mới, theo mặc định, bàn phím sẽ xuất hiện. Người dùng cần thu nhỏ bàn phím và gõ nhẹ màn hình bằng Apple Pencil để bắt đầu sử dụng thay thế. Nếu Apple Pencil đang hoạt động, người dùng sẽ thấy thanh công cụ Apple Pencil xuất hiện trên màn hình. Thanh công cụ được tân trang này vẫn có các dụng cụ viết khác nhau cũng như các nút để mở bàn phím. Bất chấp có viết nguệch ngoạc thế nào, iPad vẫn có thể phát hiện những gì chúng ta đã viết và chuyển đổi nó thành tiêu đề của ghi chú gần như ngay lập tức.


Scribble là một tính năng mới rất hay, một tính năng bổ sung tăng khả năng sử dụng cho iPad. Thực tế, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ gặp phải vấn đề khi phải chuyển đổi giữa Apple Pencil và bàn phím. Người dùng thông thường sẽ sử dụng bút để ghi chú, chỉnh sửa ảnh hoặc phác thảo và cần nhập văn bản.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó hoàn toàn hữu ích. Nếu đã sử dụng bàn phím hoặc đang sử dụng Bàn phím ma thuật, hãy đổi sang Bút chì Apple để chỉnh sửa văn bản dễ dàng hơn. Điều này chứng tỏ iPad đang trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách cho phép nó thích nghi với mọi công cụ, cho dù là bàn phím, chuột, ngón tay hay Apple Pencil.

Scribble hiện có chức năng bằng tiếng Anh và tiếng Trung. Tính năng này thậm chí có thể đảm nhiệm cả hai cùng một lúc, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các ngôn ngữ khi viết và iPadOS phân biệt chúng khi dịch các ngôn ngữ riêng biệt thành văn bản đánh máy.
Nguồn : Fptshop