5 ứng dụng Radio tốt nhất cho Android và iOS

Trong bài viết, FPT Shop xin chia sẻ cho các bạn danh sách 5 ứng dụng Radio tốt nhất dành cho các thiết bị Android và iOS rất đáng để sử dụng hiện nay.

Trong bài viết, FPT Shop xin chia sẻ cho các bạn danh sách 5 ứng dụng Radio tốt nhất dành cho các thiết bị Android và iOS rất đáng để sử dụng hiện nay.


5 ứng dụng Radio tốt nhất cho Android và iOS

Càng ngày, các smartphone lại được đem lên nhiều hơn tính năng hoặc những phần mềm mới. Theo xu hướng những ứng dụng như radio gần như bị lãng quên và xóa sổ trên những smartphone bây giờ. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn nghe những âm thanh quen thuộc từ các đài phát thanh trên smartphone thì sẽ không thể bỏ qua các ứng dụng radio online. Chúng có một ưu điểm là có thể mang lại hàng trăm kênh radio phổ biến trên toàn thế giới. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các kênh radio theo sở thích.

RadioBox


RadioBox là một ứng dụng radio miễn phí với hàng loạt các đài trên toàn thế giới với nhiều thông tin về âm nhạc, thể thao, tin tức... Bạn có thể tìm thấy các đài phát phát thanh FM / AF địa phương và quốc tế cũng như radio internet trực tuyến. Có sự lựa chọn giữa các đài vô tuyến điện của 108 quốc gia trong 13 ngôn ngữ khác nhau. Các đài phát thanh địa phương có thể được tìm thấy ngẫy nhiên ở trong khu vực, thành phố dựa vào vị trí của bạn. Các chủ đề bao gồm đài phát thanh Hài, Văn hóa, Kinh tế, Giáo dục, ngôn ngữ, Xã hội, Thể thao, Tin tức, Tôn giáo và các chủ đề khác. Bạn cũng có thể đánh dấu các đài phát thanh yêu thích của bạn, lưu lịch sử, báo thức bằng đài phát thanh...

Tải về cho Android

Radio USA


Các ứng dụng của Đài phát thanh Hoa Kỳ - Radio USA sở hữu nhiều tính năng rất tuyệt vời. Nếu bạn là một người yêu thích tiếng anh thì đây sẽ là ứng dụng radio chất lượng tốt nhất ở Mỹ. Nó sẽ cho phép bạn thưởng thức nghe các chương trình phát sóng trực tuyến của Mỹ và âm nhạc trên thiết bị Android không liên quan đến vị trí của bạn. Truy cập vào tất cả các nội dung là hoàn toàn miễn phí và bạn có thể lưu các đài phát thanh yêu thích, các vở kịch nói hay đơn giản là tìm kiếm một cách nhanh chóng đài nào đó.

Tải xuống cho Android

Mixcloud


Mixcloud là một ứng dụng radio tốt nhất thế giới và phù hợp cho bạn ở bất cứ nơi đâu. Bạn có thể nghe nhạc và nói chuyện với cộng đồng đang nghe trên ứng dụng với hàng triệu người. Bạn cũng có thể tương tác với các DJ, đài phát thanh, diễn giả... Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm kênh yêu thích và duyệt để khám phá nội dung mới thông qua biểu đồ.

Tải về cho Android hoặc iOS

MyTuner Radio


MyTuner Radio cho phép bạn nghe rất nhiều các đài phát thanh từ khắp nơi trên thế giới dù bạn ở quốc gia nào một cách miễn phí. Bạn có thể tìm kiếm các kênh radio theo thể loại, nghe podcast, AM, FM và đài phát thanh trực tuyến từ hơn 180 quốc gia tương ứng hơn 30.000 đài phát thanh. Các đài phát thanh có thể được chia sẻ cho các người dùng trên Facebook, Twitter, tin nhắn SMS và Email. Trong khi đó, giao diện trình phát thanh cung cấp một cách dễ dàng để chuyển đổi giữa các đài phát thanh.

Tải về cho Android hoặc iOS

Simple Radio


Simple Radio là ứng dụng radio giúp bạn nhanh chóng nhất có thể nghe được các đài phát thành AM / FM yêu thích. Nó có giao diện sử dụng đơn giản, gọn gàng và rất dễ làm quen, sử dụng. Simple Radio có tới hơn 5 triệu người nghe hàng tháng với rất nhiều các đài phát thanh trên toàn thế giới.

Tải về cho Android hoặc iOS
Nguồn : Fptshop