Những tác dụng nổi bật của đầu thu bluetooth receiver

Bluetooth là một trong những công nghệ phát triển bậc nhất kể từ khi bước sang thế kỉ 21. Với đầu thu bluetooth receiver, rất nhiều thiết bị từ sử dụng kết nối có dây bình thường sẽ được chuyển đổi sang kết nối không dây thời thượng.

Đầu thu bluetooth receiver là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì đây là loại thiết bị biến các kết nối có dây thành kết nối bluetooth không dây.

Ngoài ra, bluetooth receiver còn có nhiều tính năng thú vị khác như dưới đây.

Bluetooth receiver có thể chuyển đổi loa có dây thành loa không dây


Nếu bạn sử dụng bộ loa máy tính cũ với jack âm thanh 3.5mm và muốn kết nối điện thoại của mình với bộ loa này nhưng điện thoại lại không có cổng 3.5mm, bluetooth receiver sẽ là giải pháp thích hợp nhất. Chỉ cần cắm jack 3.5mm vào bluetooth receiver, sau đó bật bộ thu phát này lên và bạn chỉ việc tiến hành kết nối với điện thoại là xong. Lúc đó bạn có thể thoải mái phát nhạc theo ý muốn.

Sử dụng micro không dây cho máy ảnh DSLR bằng Bluetooth receiver

Khi bạn quay film bằng máy ảnh DSLR, việc ghi lại các âm thanh sẽ có đôi chút khó khăn vì camera tích hợp trong máy ảnh thường không mang lại chất lượng như ý. Lúc này, nếu bạn vừa muốn ghi lại những hình ảnh đẹp cùng lúc với việc thu được âm thanh ở chất lượng cao nhất... một bộ bluetooth receiver có tích hợp microphone sẽ là thứ bạn cần. Ngoài ra, một số thiết bị âm thanh bluetooth hiện có sẽ cho phép bạn kết nối microphone đến thiết bị và tiếp nhận tín hiệu của một thiết bị khác kết nối với máy ảnh DSLR.

Phát âm thanh trên xe ô tô bằng Bluetooth receiver


Đa phần các loại xe ô tô trên thị trường hiện nay đều được trang bị bluetooth. Trong trường hợp bạn muốn phát nhạc không dây qua hệ thống loa của xe, hãy trang bị thêm một bộ bluetooth receiver phù hợp và kết nối nó với điện thoại.
Nguồn : Fptshop