Bỏ túi ngay 3 mẹo hay khi sở hữu OPPO Watch

Nằm ở mức giá hợp lý, OPPO Watch đang là sự chọn lựa sáng giá cho người dùng yêu thích smartwatch. Trong bài viết dưới đây, FPT Shop sẽ chia sẻ bạn thêm 3 mẹo hay để bạn có thể sử dụng triệt để thiết bị này.

Trước khi bắt đầu khám phá các thủ thuật hay dành cho OPPO Watch bạn phải tải hai ứng dụng hỗ trợ là WearOS của Google và HeyTap Health của OPPO.

Xem bản đồ tiện lợi

Nếu bạn đã từng cảm thấy phiền phức khi vừa chạy xe máy vừa liên tục dừng xe mở điện thoại xem chỉ đường thì OPPO Wach sẽ là cứu tinh. Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng Google Maps dành riêng cho smartwatch để sử dụng chỉ đường ngay trên chiếc đồng hồ. Không chỉ thể, người dùng còn có thể sử dụng trợ lý ảo Google để ra lệnh bằng giọng nói tiện lợi.

Đa dạng mặt đồng hồ

Tương tự các smartwach khác trên thị trường OPPO cũng mang đến nhiều kiểu mặt đồng hồ khác nhau để bạn chọn lựa. Một số mặt đồng hồ còn có ý nghĩa nhất định như mặt Hoạt động hằng ngày với 4 đường màu sắc khác nhau, bạn phải thực hiện các hoạt động để hoàn thành 4 thông số màu. Đối với mặt đồng hồ Bong bóng vui vẻ sẽ chuyển màu đỏ khi phát hiện nhịp tim đang tăng cao.


Đặc biệt, OPPO còn mang đến tính năng AI Outfit (chọn mặt đồng hồ phù hợp với trang phục hằng ngày), giúp OPPO Watch nhanh chóng trở thành món trang sức hiện đại và độc đáo. Để sử dụng AI Outfit bạn chỉ cần mở ứng dụng HeyTap Health, chọn Quản lý, chọn Quản lý mặt đồng hồ, chọn Trang phục AI, sau đó bạn chụp lại trang phục, chưa đầy 2 phút sau thiết bị sẽ hiển thị các mặt đồng hồ phù hợp.


Ngoài ra, OPPO Watch còn tính có tính năng Ảnh (áp dụng cho điện thoại OPPO với ứng dụng Ảnh cập nhật từ phiên bản 6.0.1 về sau). Tính năng này sẽ giúp những tấm hình yêu thích của bạn xuất hiện trên mặt đồng hồ. Để thực hiện, bạn mở ứng dụng Heytap Health trên smartphone, chọn Quản lý, chọn Quản lý mặt đồng hồ, chọn Ảnh.

Các tính năng khác

Nhằm mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong cuộc sống, OPPO Watch còn có nhiều tính năng thú vị khác. Trong đó tính năng tìm điện thoại rất hữu ích với ai hay quên smartphone. Bạn chỉ cần thao tác vuốt trên xuống màn hình và chọn tìm điện thoại.


Sử dụng hệ điều hành Wear Os, OPPO Watch còn được tích hợp trợ lý ảo Google tiện lợi. Tiện ích này sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
Nguồn : Fptshop