Đáp án cho câu hỏi 'Micro karaoke bluetooth loại nào tốt' là đây

Trong mỗi chuyến đi chơi, mỗi cuộc vui tụ họp có nhiều người thì micro karaoke bluetooth là phụ kiện siêu đắc lực phục vụ cho nhu cầu ca hát.

Những người đam mê ca hát mà không muốn phải dùng đến cả một hệ thống âm thanh to lớn, cồng kềnh thì hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc micro karaoke bluetooth vì nó sẽ có những đặc điểm tiện lợi sau đây:
Nhỏ gọn, tiện lợi, có thể bỏ vào túi hay balo để mang theo bên mình.
Kết nối với điện thoại, máy tính bảng hoặc TV để ca hát.
Chi phí thấp mà vẫn sử dụng tốt.

Để đổi lại cho sự tiện lợi này thì micro karaoke bluetooth vẫn có các nhược điểm là thời lượng pin sử dụng không cao cũng như chất lượng âm thanh phát ra chỉ ở mức đủ nghe chứ không thể tốt bằng dàn âm thanh lớn.

Vậy có nên mua micro karaoke bluetooth không? Nếu mua thì cần dựa vào tiêu chí nào?


Để trả lời câu hỏi có nên mua micro karaoke bluetooth không cũng như các tiêu chí lựa chọn phù hợp với mỗi người, chúng ta cần xét đến các yếu tố:
Nhu cầu sử dụng tới đâu, cao hay thấp: Micro karaoke bluetooth là loại sản phẩm dành cho người thích ca hát nhưng phải có được tính di động cao, vậy nên những người theo “chủ nghĩa xê dịch” bằng những chuyến du lịch hoặc dã ngoại là đối tượng phù hợp.
Giá bán: Đối với các mẫu micro karaoke bluetooth hiện có trên thị trường, giá bán thường giao động trong khoảng 300.000 cho đến 1.200.000. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là không phải giá càng cao thì chất lượng càng tốt vì đôi khi những sản phẩm có giá thấp hơn đủ đáp ứng nhu cầu của bạn rồi.
Phong cách thiết kế, độ an toàn của chất liệu: Mỗi người sẽ có một gu thẩm mỹ riêng nên họ cũng sẽ chọn lựa micro karaoke bluetooth phù hợp với bản thân mình bằng rất nhiều màu sắc. Về độ an toàn của chất liệu thì nhựa cao cấp, kim loại, thép không gỉ sẽ là lựa chọn tối ưu. Các nút bấm chức năng, tay cầm chắc chắn cũng cần được lưu ý kĩ khi mua.
Âm thanh có chất lượng như thế nào: Trước khi quyết định mua một chiếc micro về, bạn hãy kiểm tra thật kĩ chất lượng âm thanh của nó như thế nào – có bị rè không, có bị nhiễu tiếng không, độ ổn định khi kết nối có bền không. Bạn cũng nên kiểm tra mức công suất của loa trên micro.
Dung lượng pin có đủ dùng không: Thông thường, các sản phẩm micro karaoke bluetooth có dung lượng pin từ 2000mAh trở lên sẽ mang lại từ 4 tới 5 giờ đồng hồ sử dụng liên tục.

Hướng dẫn kết nối micro karaoke bluetooth đến điện thoại/máy tính bảng/laptop


Trước hết, hãy đảm bảo là bạn đã sạc đầy pin cho micro bluetooth.
Bật nguồn micro bluetooth để khởi động.
Truy cập vào điện thoại/máy tính bảng/laptop và bật bluetooth lên, sau đó là quét và tìm micro. Khi đã tìm thấy micro thì bạn chỉ việc kết nối vào. Nếu nghe thấy âm hiệu thông báo kết nối thành công thì bạn đã có thể sử dụng được ngay.

Nên mua micro karaoke bluetooth loại nào và ở đâu

Ở FPT Shop hiện có một số mẫu micro karaoke bluetooth nổi bật như:

i.value MT-M001: Micro kèm loa i.value hứa hẹn là công cụ hỗ trợ giải trí đắc lực cho bạn trong những chuyến du lịch xa với kích cỡ gọn gàng dễ mang theo, khả năng kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi như loa, smartphone, laptop để hát karaoke hoặc đơn giản phục vụ nhu cầu nghe nhạc. Pin 2000mAh, loa 15W, thiết kế đẹp và chắc chắn là những ưu điểm của chiếc micro này.



Ngoài ra, các combo micro karaoke bluetooth và loa không dây cũng được rất nhiều khách hàng yêu ca hát săn đón. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://fptshop.com.vn/tim-kiem/mic?Lo%E1%BA%A1i%20S%E1%BA%A3n%20Ph%E1%BA%A9m=Ph%E1%BB%A5%20ki%E1%BB%87n
Nguồn : Fptshop