Samsung ra mắt 'siêu phẩm' giải trí Galaxy Tab S7 tại VN, giá 7.99 triệu đồng

Hôm nay (12/10), Samsung vừa chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng tầm trung mới của hãng là Galaxy Tab A7 tại Việt Nam, hơn một tháng sau khi sản phẩm này xuất hiện trên thị trường quốc tế.

Một số điểm nhấn của chiếc tablet này bao gồm màn hình lớn 10.4 inch cho chất lượng hiển thị sắc nét, cấu hình phần cứng mạnh mẽ đến từ bộ xử lý Snapdragon và giá bán phải chăng.


Theo tiết lộ từ Samsung, điểm nhấn chính của Galaxy Tab A7 là đến từ màn hình LCD 10.4 inch với độ phân giải 2,000 x 1,200 pixel và đi kèm 4 loa hỗ trợ Dolby Atmos. Cả hai tính năng này dường như được kế thừa từ chiếc Galaxy Tab S6 Lite, hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong nhu cầu giải trí đa phương tiện. Đáng tiếc là Galaxy Tab A7 (2020) không hỗ trợ bút SPen. Bù lại, nó có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cao cấp.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Tab A7 là con chip Snapdragon 662 của Qualcomm, đi kèm dung lượng RAM 3GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, để đáp ứng cho nhu cầu giải trí, học tập và làm việc liên tục không gián đoạn, Samsung còn trang bị cho chiếc tablet tầm trung mới nhất của mình viên pin lớn lên đến 7,040 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 15W giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi và đảm bảo mọi hoạt động diễn ra một cách liền mạch, xuyên suốt trong cả ngày dài.

Galaxy Tab A7 còn sở hữu camera sau 8MP nằm ở góc trên cùng bên trái, trong khi mặt trước có sự xuất hiện của máy ảnh selfie 5MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng”, gọi video call và nhận dạng khuôn mặt, tính năng bảo mật sinh trắc học duy nhất có trên thiết bị này. Cuối cùng, máy tính bảng này sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.5 mới nhất.

Được biết, Galaxy Tab A7 sẽ chính thức được mở bán tại CellphoneS từ ngày 12/10/2020 bao gồm các tùy chọn màu sắc thời thượng: Đồng Vàng Kim và Xám Thiên Thạch, với mức giá khá phải chăng là 7,990,000 VNĐ.
 Nguồn : Cellphones