Top 6 ứng dụng ghép ảnh trên điện thoại tốt nhất cho Facebook



Facebook vẫn là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 1,3 tỷ người dùng. Hầu hết họ chia sẻ ảnh và video với người khác, nhưng Facebook không tích hợp sẵn tính năng tạo ảnh ghép. Tuy nhiên, có nhiều ứng dụng của bên thứ ba mà bạn có thể sử dụng trên điện thoại của mình để tạo ảnh được ghép thực sự thú vị từ nhiều bức hình và chia sẻ chúng trên hồ sơ Facebook của bạn.

Bài viết này sẽ nêu ra những ứng dụng ghép ảnh trên smartphone tốt nhất dành cho các thiết bị iPhone và Android. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn ứng dụng phù hợp với bản thân nhé, tất nhiên là bạn có thể cài đặt và sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc.

Sử dụng ứng dụng của bên thứ ba

Nếu bạn muốn tải một ảnh ghép độc đáo lên hồ sơ Facebook của mình, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để tạo ảnh ghép, sau đó tải ảnh đó lên Facebook của mình. Dưới đây là những ứng dụng tốt nhất sẽ cho phép bạn làm điều đó.

Photo Blend &Shape Collage Maker


Nếu sở hữu một chiếc iPhone, bạn có thể tạo ra vô số ảnh ghép không thể tin được với ứng dụng Photo Blend & Shape Collage Maker. Có nhiều tính năng bạn có thể sử dụng để tạo ra một cái gì đó độc đáo. Bạn có thể tạo ảnh ghép theo hình trái tim, đại bàng hoặc nhiều hình dạng khác.

Ứng dụng cho phép bạn thêm tám ảnh từ thư viện của mình và chọn hình dạng ảnh ghép bạn muốn. Ảnh sẽ được tự động cắt để vừa với khung. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa ảnh ghép và điều chỉnh độ phơi sáng và màu sắc. Bạn có thể tìm thấy nhiều bố cục lưới nếu bạn muốn một ảnh ghép trông cổ điển hơn. Nó đơn giản để sử dụng và kết quả sẽ trông tuyệt vời trên trang Facebook của bạn.

Ứng dụng Pic Collage


Pic Collage là một trong những ứng dụng cắt dán mà bạn có thể đã từng nghe đến vì nó có ở khắp mọi nơi. Đây là ứng dụng lý tưởng nếu bạn chưa quen với việc tạo ảnh ghép vì nó đi kèm với các hướng dẫn trên màn hình sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết..

Ứng dụng cho phép bạn lựa chọn giữa các bố cục lưới, nhưng nó cũng hỗ trợ tính năng Freestyle cho phép bạn tạo khung hình của riêng mình. Khi bạn chọn ảnh mình muốn, bạn có thể thêm văn bản, hình dán và tạo hình nền tùy chỉnh. Nó đi kèm với các mẫu cài sẵn cho Instagram, nhưng bạn cũng có thể tạo ảnh ghép tuyệt vời cho hồ sơ Facebook của mình. Ứng dụng này có sẵn cho cả người dùng iPhone và Android.

Ứng dụng Photo Grid



Phần tốt nhất của việc sử dụng Photo Grid là quá trình tạo. Ứng dụng cho phép bạn tạo ảnh ghép trông dễ thương. Rất đơn giản, bạn chỉ việc chọn mẫu ảnh ghép và thêm ảnh bạn muốn. Tính năng Scrapbook cho phép bạn thêm văn bản, hình dán và hình nền để làm cho ảnh ghép của bạn nổi bật.

Bạn cũng có thể chọn tỷ lệ khung hình khi tạo ảnh ghép, điều này đặc biệt hữu ích cho Instagram. Quá trình tạo rất đơn giản và bạn thậm chí có thể thay đổi đường viền của ảnh ghép khi thêm ảnh. Bạn có thể thử nghiệm các bố cục và tính năng khác nhau để có ảnh ghép hoàn hảo cho hồ sơ Facebook của mình. Ứng dụng hoạt động trên cả thiết bị Android và iPhone.

Ứng dụng Layout


Layout là một trình tạo ảnh ghép đơn giản do Instagram thực hiện, tuy nhiên sẽ không có các tính năng bổ sung. Bù lại nó có giao diện thân thiện với người dùng, vì vậy bạn sẽ dễ sử dụng hơn.

Ứng dụng này cho phép bạn ghép ảnh với nhau một cách nhanh chóng. Chỉ cần chọn những bức ảnh bạn muốn và chọn bố cục của ảnh ghép. Trượt chúng sang trái và phải để sắp xếp lại chúng, thay đổi kích thước khung để nó phù hợp với hồ sơ Facebook của bạn.

Bước cuối cùng là chỉnh sửa thiết kế của bạn. Bạn có thể thay thế một bức ảnh nếu cảm thấy nó không phù hợp. Ngoài ra có thể sử dụng công cụ “Mirror” và “Flip” để thực hiện một số thay đổi nhỏ, công cụ ” Borders” cho phép bạn thay đổi bố cục. Nhấn “Save” khi hoàn tất và chia sẻ hình ảnh của bạn trực tiếp lên Instagram. Ứng dụng hoạt động trên Android và iPhone.

Ứng dụng PicStitch


Không giống như hầu hết các ứng dụng ghép ảnh khác, PicStitch cho phép bạn tạo ảnh ghép video. Bạn thậm chí có thể thêm giai điệu yêu thích của mình để kể đúng câu chuyện của mình. Tạo ảnh ghép video được thực hiện giống như cách bạn tạo ảnh ghép. Kéo clip vào khung và sử dụng trình chỉnh sửa video để cắt video của bạn.

Bạn cũng có thể điều chỉnh hướng và thay đổi tốc độ của video. Thêm bộ lọc để làm nổi bật màu sắc của ảnh ghép. Khi bạn hài lòng với sáng tạo của mình, hãy nhấn “Done” và bạn có thể tải nó về điện thoại. Nếu bạn muốn tạo ảnh ghép chuẩn, bạn có thể chọn nhiều mẫu khác nhau và thêm nhãn dán và văn bản vào ảnh ghép của mình. Cuối cùng, tải những sáng tạo của bạn lên Facebook và nhận những cơn mưa lượt like! PicStitch hoạt động trên cả thiết bị Android và iOS.

Chọn bố cục ảnh từ Facebook của bạn


Một trong những tính năng mới hơn của Facebook là cung cấp cho bạn khả năng chọn bố cục ảnh của mình. Mặc dù đây không phải là ảnh ghép, nhưng nó là một tính năng hữu ích khác trong hộp công cụ đăng bài của bạn.

Điều làm cho một bức ảnh ghép trở nên tuyệt vời không chỉ là khả năng nén nhiều hình ảnh thành một mà nó còn mang đến cho người tạo khả năng kể một câu chuyện thông qua các bức ảnh. Thay vì chức năng chạm vào một hình ảnh và cuộn xuống thông thường, chức năng này cho phép bạn vuốt và trượt đến ảnh tiếp theo. Thú vị hơn nữa là xem trước ảnh ghép trước khi đăng lên trang cá nhân của bạn.




Bạn có thể chọn một trong bốn tùy chọn có sẵn trước khi đăng ảnh của mình. Chỉ cần nhấn vào tùy chọn “Ảnh”, chọn hình ảnh của bạn từ Thư viện và nhấn vào một trong các bố cục có sẵn. Khi bạn bè, người theo dõi và gia đình của bạn cuộn qua bảng tin của riêng họ, tất cả ảnh của bạn sẽ nằm trong một khung.

Lời kết

Ứng dụng ghép ảnh yêu thích của bạn trong danh sách này là gì? Hy vọng rằng bạn đã lựa chọn được một cái tên cho riêng mình. Nếu không, bạn đề xuất ứng dụng ghép ảnh trên điện thoại thú vị mà bạn thích thông qua bình luận dưới đây nhé!
Nguồn : Topthuthuat