Hướng dẫn 'sống ảo' với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy. Và ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 này nhé.

Bước 1: Tải về hiệu ứng iPhone 12

Mở ứng dụng Instagram của bạn lên. Trên màn hình chính, chọn biểu tượng Camera ở góc trên cùng bên trái.


Mở biểu tượng camera trên Instagram

Trên cửa sổ được mở ra, bạn hãy chú ý vào list hiệu ứng bên dưới màn hình, kéo sang phải đến biểu tượng kính lúp để tìm các filter của Instagram.


Click vào list hiệu ứng và kéo sáng bên phải thấy biểu tượng kính lúp hiện ra

Ở thanh tìm kiếm, bạn nhập vào từ khóa iPhone 12 và click vào hiệu ứng iPhone 12 của zacwzd hoặc của nhiều tài khoản khác tùy vào bạn thích hiệu ứng gì. Hiện nay có khoảng 31 hiệu ứng iPhone 12 để bạn có thể lựa chọn. Lúc này, bạn cần nhấn vào biểu tượng tải xuống hoặc nhấn Try it để sử dụng. Trước khi sử dụng bạn sẽ được xem một đoạn video ngắn để tìm hiểu sâu hơn cách sử dụng hiệu ứng này.


Trên thanh tìm kiếm gõ hiệu ứng iPhone 12

Bước 2: Sử dụng hiệu ứng iPhone 12 để “sống ảo”

Bây giờ, đã đến lúc bạn thoát Instagram và mở lại giao diện chụp ảnh trên Instagram, tải lại album hiệu ứng Instagram. Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy filter iPhone 12 và việc của bạn chỉ cần đặt camera vào một mặt phẳng là sẽ thấy hộp iPhone 12 hiện lên như hình dưới đây.


Bạn có thể dễ dàng tùy ý thay đổi kích thước của hộp iPhone 12 tùy vào sở thích của mình


Bạn có thể thêm sticker

Sau đó bạn có thể chụp ảnh, thêm sticker selfie Instagram mới để làm hình ảnh sống ảo trở nên sinh động hơn. Hoặc share ảnh trên story Instagram hay Facebook, lưu vào máy để gửi cho bạn bè.


Như vậy chúng ta đã có ngay một bức ảnh sống ảo rồi

Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn các bạn thỏa mãn niềm đam mê “sống ảo” của mình với hiệu ứng iPhone 12. Chúc bạn sẽ sở hữu những bức ảnh thú vị và đứng quên chia sẻ hiệu ứng này với bạn bè, người thân nhé!
Nguồn : Vn.trangcongnghe