Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.


Mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra

Với những tựa game đình đám và đồ họa cao chắc chắn sẽ đòi hỏi một thiết bị có khả năng xử lý tốt.
Galaxy Note 20 Ultra
vốn đã sở hữu một cấu hình rất mạnh nhưng nếu các bạn muốn chơi game tốt hơn chỉ cần áp dụng một số mẹo nhỏ.

Tình trạng chơi game trên Note 20 Ultra

Con chip Exynos 990 được trang bị cho Note 20 Ultra đã từng khiến người dùng cảm thấy chán nản khi gặp phải một số vấn đề như: máy nóng, Drop khung hình, stop working. Dù chưa sử dụng bất kỳ mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra nào nhưng khi chơi một số game Hot như Call of Duty FPS luôn ổn định trong khoảng từ 57 đến 60 không có hiện tượng drop khung hình sâu gây khó chịu.


Chơi COD trên Note 20 Ultra rất mượt và không còn bị drop sâu

Về nhiệt độ, máy khá mát mẻ khi chơi trong phòng điều hòa quán cà phê. Chơi lâu cũng không hề gặp vấn đề gì, nhưng nếu trời ngoài trời nóng các bạn cần chú ý nhé.

Một điểm rất đặc biệt trên Galaxy Note 20 Ultra là máy được trang bị màn hình 120Hz cho trải nghiệm chơi game 3D rất mượt và phê. Có màn hình này các bạn sẽ thấy các pha di chuyển, hành động hay ngắm bắn dễ dàng và chính xác hơn. Bên cạnh đó là tình trạng giật được giảm tối đa nhờ tần số cảm ứng đạt 240Hz.


Cảm giác chơi game trên Note 20 Ultra thoải mái và không cẩn tay nhờ thiết kế bo cong

Tuy nhiên, các bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn nếu áp dụng thêm các mẹo dưới đây.

Một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra

Dù ban đầu bạn đã cảm thấy chơi game trên Note 20 Ultra rất tốt rồi nhưng mọi thứ sẽ tốt hơn nếu bạn áp dụng thêm một số mẹo sau đây:

1. Cập nhật phần mềm hệ thống


Luôn cập nhật hệ thống để có trải nghiệm chơi game tốt hơn

Hãy luôn cập nhật phần mềm hệ thống mới nhất và cập nhật đầy đủ các plugins mới nhất của Samsung và Google qua kho ứng dụng của hai nhà cung cấp trên. Việc làm này không tốn nhiều thời gian của bạn nhưng nó sẽ giúp máy được bảo mật tốt hơn và vá các lỗi trên phiên bản cũ.

2. Game Launcher

Đây là mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra các bạn nên sử dụng. Tính năng này đã được Samsung tích hợp cho smartphone từ khá lâu nhưng ít người chú ý đến. Nó được cài đặt sẵn trong giao diện One UI và gộp toàn bộ ứng dụng người dùng cài đặt lên máy vào một nơi duy nhất (vẫn có những shortcut game trên màn hình bình thường).


Các bạn nên chú ý đến Game Launcher

Game Launcher không chỉ giúp việc quản lý game tốt hơn mà nó còn cho phép bạn theo dõi thời gian chơi game mỗi ngày và có thể ghi lại quá trình chơi game.

3. Game Plugins

Đây là tùy biến do Samsung phát triển nhằm hỗ trợ người dùng chơi game và nó là một sản phẩm rất đáng đồng tiền. Bộ Game Plugins do Samsung phát triển bao gồm: Perf Z, Game Booster Plus và trình Giới hạn hàng ngày.


Ảnh minh họa về Game Plugins

Trong Game Plugins có một tùy chọn là Game Booter Plus, khi người dùng chơi tựa game 3D đồ họa nặng FPS sẽ được bật lên tối đa.

Chỉ với 3 mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra trên các bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt khi chơi game trước và sau khi áp dụng. Hãy chia sẻ với bạn bè mình để cùng chơi game tốt hơn trên điện thoại Samsung nhé.
Nguồn : Vn.trangcongnghe